Mô tả công việc
Trao đổi, ghi nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng ( nếu có).
Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc: người nhà, khách liên hệ,...
Lưu trữ bản gốc hồ sơ sức khỏe: bàn giao khi có tái khám, cấp cứu, người nhà mượn trả ...
Thực hiện việc kết nối giữa khách hàng, gia đình và Người Cao tuổi ( nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi: 27 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng nắm bắt, tư duy nhanh nhạy để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:10:03
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.