Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác lễ tân, sự kiện ( đón tiếp khách, thực hiện các nghi lễ cho cuộc họp, hộii thảo, hội nghị, đặt lịch hẹn công tác cho Tổng Giám Đốc...)
2. Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe cho CBNV theo định kỳ,...
3. Quản lý con dấu và soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ văn bản đúng quy định, tiếp nhận các văn bản đi và đến, báo cáo cấp trên khi nhận được văn bản quan trọng từ cơ quan NN có thẩm quyền....
4. Thực hiện công tác chấm công cho cán bộ nhân viên ( đến muộn, về sớm, vắng mặt...)
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị tài sản toàn Công ty, quản lý giám sát quá trình phòng cháy chữa cháy
6. Quản lý xe và đội xe , tổng hợp báo cáo công tác quản lý và sử dụng xe
7. Làm các công tác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30tuổi/ ngoại hình dễ nhìn/ giọng nói chuẩn - dễ nghe/ sức khỏe tốt/chiều cao từ 1.56m trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối, trường đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Nhân Sự, Đại học Nội vụ
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng tuyển dụng nội bộ
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.