Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: Sun Red River building, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6)
NHIỆM VỤ
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu khách hàng qua email, điện thoại, tiếp khách trực tiếp.
Tiếp nhận, phân loại và chuyển phát thư từ, hợp đồng, hóa đơn…
Hỗ trợ các hoạt động hành chính chung và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên: Quản lý con dấu; lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu công ty; trình ký, đóng dấu các tài liệu theo yêu cầu.
Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị báo cáo quản lý hàng tháng
Hỗ trợ nhân viên về dịch vụ ăn uống hàng ngày, ăn uống cho các sự kiện/cơ hội đặc biệt, taxi/bus đưa đón, văn phòng phẩm, phòng họp, đặt vé máy bay, khách sạn v.v.
Bao quát văn phòng: quản lý; kiểm kê định kỳ, sửa chữa các thiết bị thuộc văn phòng hoặc theo dõi đặt VPP
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương tháng 13
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Đóng BHXH theo quy định pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan
Thành thạo Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 9 Tr - 9 Tr VND
Lusine Concepts ra đời từ mong muốn và niềm đam mê làm nên những điều tuyệt vời trong lĩnh vực F&B bằng cách phát triển và mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. L Concepts hiện đang sở hữu và vận hành một bộ sưu tập các khái niệm phong cách sống, thương hiệu nhà hàng và nhượng quyền thương mại hàng đầu bao gồm L'Usine, 'NAMO và Sizzlin' Steak. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc ăn uống bình dân cao cấp, L Concepts tiếp tục tập trung vào sự đổi mới và hoạt động xuất sắc như một phần trong chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng của mình.