Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả khách đến trong ngày và chào đón tối đa tất cả khách và nhóm khách một cách thân thiện, nồng hậu.
- Giới thiệu chỉ dẫn địa điểm/ Sảnh Lễ tân nơi đã sắp xếp cho khách làm các thủ tục nhận phòng hay đăng ký dịch vụ.
- Quan sát, giám sát Nhân viên Bảo vệ kiểm tra khách hàng không có trong danh sách khách đến hàng ngày.
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh và ngăn nắp tại khu vực Sảnh và Khách sạn và thông tin đến các bộ phận liên quan các vấn đề không ngăn nắp và vệ sinh này.
- Hợp tác và hỗ trợ tốt nhất đến các bộ phận.
- Tạo cho khách ấn tượng tích cực đến khi khách đến và khi khách rời khỏi Mandala Hotel & Spa.
- Giải quyết các phàn nàn và yêu cầu của khách, chuyển ngay các phàn nàn đến Trưởng bộ phận Tiền sảnh và các Quản lý liên quan khác và Tổng quản lý nếu cần thiết.
- Nắm rõ các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến các Chủ căn hộ, thành viên, thẻ vip... và hướng dẫn nhân viên làm theo.
- Giám sát các nhân viên làm việc, đảm bảo các nhân viên này giữ thái độ tốt và niềm nở với khách hàng. Luôn đi làm đều đặn và đúng giờ, mặc đúng đồng phục và luôn gọn gang, tươm tất và yêu cầu nhân viên đảm bảo diện mạo, phong thái tương tư
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Hiểu biết và đam mê về du lịch và nghỉ dưỡng
- Am hiểu về hệ thống phần mềm quản lý của mảng Khách Sạn
- Có 1-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.