Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Phát triển khách hàng mới:
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Khu vực làm việc:
Cover: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nình Bình, Nam Định
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 32, có khả năng đi công tác tỉnh, di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Quyền lợi
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.