Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ thiết kế Website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Bằng trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (6-12 tháng xét tăng lương khi làm tốt)
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cung cấp thiết bị tại văn phòng làm việc
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, các hoạt động team-building, du lịch định kỳ,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.