Mô tả công việc
Bán xe qua sử dụng và các gói sản phẩm đi kèm;
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường...;
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho mảng kinh doanh xe ô tô qua sử dụng;
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng;
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao;
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...);
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng;
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:10:03
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.