Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, cải tiến quy trình làm việc tại các bộ phận để đạt được hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ cao hơn.
Tổ chức thực hiện kế hoạch và phối hợp hoạt động của tất cả các đơn vị trong toàn công ty nhằm đạt được kết quả và hiệu quả bán hàng về doanh thu, lợi nhuận, thị phần và chất lượng dịch vụ được công ty giao.
Phụ trách ½ địa bàn: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hưng Yên (chia theo Tỉnh)
Phụ trách công tác Marketing, kênh phân phối, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên dưới quyền.
Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động thuộc kênh OTC.
Yêu cầu công việc
KINH NGHIỆM:
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý Trình dược viên
Đã có kinh nghiệm làm việc kênh OTC từ 2- 3 năm
KỸ NĂNG:
Kỹ năng lập kế hoạch và bám đuổi mục tiêu
Kỹ năng phân tích và xử lý các vấn đề phát sinh
Kỹ năng thiết lập hệ thống quản lý và quản trị rủi ro
Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.