Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.