Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.