Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả bán hàng của bộ phận bao gồm: Báo cáo kết quả bán hàng (KPI, khối lượng, số lượng).
- Xử lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên và các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Phụ trách hồ sơ, dữ liệu và hệ thống quản lý khách hàng (bao gồm làm SO, cập nhật giá bán cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá... trên hệ thống)
- Hiểu và tuân thủ các quy định của công ty và nội quy nơi làm việc.
- Tuân thủ sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt khá excel.
- Hợp tác, kiên nhẫn và cẩn thận.
- Có tư duy logic và tìm ra vấn đề.
- Lưu ý: Vị trí HĐ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: Lên đến 9,3 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.