Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Responsible for the day to day operation in areas relating to the Housekeeping Department and administering supervision for all Housekeeping staff, take inventories for Housekeeping supplies and Apartments supplies, record all stork and maintain control of issues.
Hằng ngày chịu trách nhiệm công việc và theo dõi sổ sách của bộ phận Quản gia, kiểm kê hàng của bộ phận và của căn hộ, ghi nhận và duy trì hàng trong kho.
1. Responsible for cleanliness and maintenance of apartments, public areas and back of the house areas.
Chịu trách nhiệm vấn đề vệ sinh và bảo trì căn hộ, khu công cộng và phía sau tòa nhà
2. Cleaning programs to be established in order to maintain cleanliness standards in public areas, apartment floors, back of house areas.
Có kế hoạch vệ sinh để duy trì vệ sinh theo tiêu chuẩn ở khu công cộng, hành lang các lầu, phía sau tòa nhà
3. Responsible for implementing ”on the job” training programs.
Có kế hoạch chương trình đào tạo tại chỗ
4. Check daily for maintenance work and follow up
Hằng ngày kiểm tra và theo dõi các phiếu yêu cầu sửa chữa
5. Knowledge of apartments set up, linen and inventories.
Hiểu biết cách trang trí căn hộ, khăn và đồ đạc.
6. Be familiar with all operating equipment and cleaning chemicals, so as to instruct staff as to its proper use
Am hiểu cách sử dụng các trang thiết bị và hóa chất tẩy rửa để hướng dẫn lại cho nhân viên Quản gia
7.Follow up and inspect on all outside contractor’ work e.g. pest control, gardening, public areas
Theo dõi và kiểm tra các nhà cung cấp dịch vụ như phun thuốc côn trùng, cây cảnh, vệ sinh khu cộng cộng,…
8. Prepare Housekeeping attendant roster monthly.
Soạn lịch trực tháng cho nhân viên Quản gia
9. To perform any other duties as required by the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
-Graduation: College -Hospitality Management
-Good in English communication/Giao Tiếp tiếng Anh tốt.
-At least 2 years working as Housekeeping Manager in Hotel/Apartment Service /Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh việc Căn Hộ, Khách Sạn.
-Good knowledge in Ms Office ( Word,Excel, Power Point)/ Thông thạo vi tính văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.