Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết
- 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên
- BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care)
- Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”