Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Kiên Giang
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Việc làm Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Cập nhật 01/12/2025 23:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Telephone Operator
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
114 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously

Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách chính xác và lịch sự

• Ensure smooth internal telecommunication as per Hotel Standards

Đảm bảo giao tiếp điện thoại nội bộ thông suốt theo tiêu chuẩn khách sạn

• Record and control wake-up calls accurately

Ghi nhận và kiểm soát các cuộc gọi đánh thức chính xác

• Assist guests with international calls and directory queries. Address guests by name whenever possible

Hỗ trợ khách các cuộc gọi quốc tế khi có yêu cầu. Dùng tên khách bất cứ khi nào có thể

• Obtains all the necessary information to complete a room reservation in the Opera system, i.e. stay dates, flight details, rates, special requests and reservation notes.

Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn thành một đặt phòng trên hệ thống Opera, ví dụ số ngày lưu trú, chi tiết chuyến bay, giá phòng, các yêu cầu đặc biệt và ghi chú đặt phòng.

• Assist guests in a seamless food and beverage reservation and/or reservation changes or cancellations and other special requests.

Hỗ trợ khách trong việc đặt chỗ ăn uống, thay đổi hoặc hủy đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt khác.

• Works closely with the restaurant managers to maximize the capacity of the restaurants

Làm việc với quản lý nhà hàng để tối đa hóa lượng đặt chỗ

• Bill call cost

Kiểm soát chi phí cuộc gội

• Handle guests requests promptly, report complaints and irregularities to the Call Center Supervisor

Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách, báo cáo các khiếu nại và bất thường cho Giám sát viên

• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations

Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách tiêu chuẩn và quy trình xử lý các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, chống bom và các tình huống nguy cấp khác

• Abide by principles of guest privacy

Tuân thủ các nguyên tắc riêng tư của khách

• Be aware of local telephone listings and frequently dialed numbers

Nắm được danh sách các số điện thoại địa phương và các số thường gọi

• Advise defects on switchboard equipment to Supervisor

Báo lỗi trên thiết bịtổng đài cho Giám sát viên

• Maintain a clean work environment

Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points

Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý

• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times

Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.

• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • 2-month probation period with 100% salary and full-service charge
  • 5 working days per week as regulated
  • 2 days off per week
  • Social Insurance participation upon signing the official Labor Contract
  • Uniform and meal during shift provided by the Hotel
  • Complimentary parking for motorbikes and cars
  • Employee preferential rates when using hotel services
  • Creative and friendly work environment
  • Domestic and international training courses
  • 12 days annual leaves
  • Periodic health checks

Yêu cầu công việc

  • Minimum 1 year of experience in a similar capacity or minimum 2 years of experience in the area of guest services
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
  • Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV in either Vietnamese or English.

HR Department Contact:

0839 961 434 (Ms. Nguyệt)

0962 528 736 (Ms. Helen)

Khu vực
Báo cáo

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Cửa Cạn, Phú Quốc

Khai trương vào Quý IV năm 2019. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Khu nghỉ mát này có 857 phòng và biệt thự phục vụ các mức ngân sách và sở thích khác nhau, tất cả đều được trang bị tiện nghi trong phòng mới nhất.


Những nghề phổ biến tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Bạn làm việc tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo