Các phòng ban đang tuyển dụng tại Techcombank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Techcombank

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Giám Đốc Tư Vấn Tài Chính Và Dịch Vụ Khách Hàng (GĐ UB)
Techcombank 3.7★
211 đánh giá 1.7k việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 20/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam
- Bình Định

Mô tả công việc

Quản trị kinh doanh:
- Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu trong hoạt động kinh doanh của mảng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (non lending);
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai, quản lý kế hoạch và giám sát thực hiện các hoạt động kinh doanh tại mảng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ theo định
hướng hoạt động của Chi nhánh/Khối RBG/Techcombank từng thời kỳ;
- Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/đều đặn theo đúng kế hoạch/chỉ tiêu phân bổ (KPI) và định hướng/chiến lược kinh doanh từng thời kỳ;
- Chủ động phối hợp với Phát triển kinh doanh Vùng trong triển khai cung ứng các giải pháp/sản phẩm tới khách hàng; kịp thời xử lý các vướng mắc phát
- Giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá, đo lường năng suất/hiệu quả thực hiện của CBNV và mảng phụ trách;
sinh trong quá trình thực hiện; ghi nhận phản hồi và đóng góp ý kiến cho các giải pháp/chiến dịch bán hàng/... của khối RBG;
- Theo dõi và cập nhật các phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực, kịp thời đưa ra ý kiến/đề xuất và phối hợp hành động
cùng Giám đốc đơn vị;
- Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng, các đối tác và chính quyền khu vực/địa phương;
- Chủ động trong việc phản hồi cho các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn, ..vv...
của Techcombank khi có yêu cầu;
- Quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
Quản trị dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản trị trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm trong hành trình khách hàng tại Dịch vụ khách hàng và đảm bảo trải nghiệm khách
hàng xuyên suốt giữa các mảng trong đơn vị kinh doanh; giữa các đơn vị kinh doanh; các kênh giao dịch ...;
- Chịu trách nhiệm quản lý vận hành dịch vụ khách hàng theo quy định, quy trình, hướng dẫn, ...vv... của Techcombank từng thời kỳ:
•Quan sát và giám sát công việc định kỳ/ hàng ngày để bảo đảm đúng nhân sự được phân công phụ trách và CBNV tuân thủ thực thiện các mảng
nghiệp vụ;
• Đảm bảo an toàn kho quỹ, an toàn quầy giao dịch và kho tiền;
• Đảm bảo an toàn điều chuyển vốn;
• Thực hiện các công việc và quản lý vận hành khác trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình.
- Tổ chức thực hiện và quản lý thời gian chờ/giao dịch của khách hàng tại Dịch vụ khách hàng theo quy định;
- Tổ chức và quản lý hoạt động tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng theo quy định; trực tiếp xử lý phản hồi khách hàng hoặc khi được yêu cầu hỗ
- Tổ chức, hướng dẫn và quản lý thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định Techcombank từng thời kỳ;
trợ/phối hợp trong/ngoài mảng phụ trách đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hành;
- Đề xuất ý tưởng & tham gia vào việc cải tiến quy trình/ dịch vụ/ hệ thống/... liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức và trực tiếp phỏng vấn khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ; giám sát/kiểm soát/cải thiện trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tại Đơn vị;
Quản lý nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV ... trong mảng phụ trách:
• Giao chỉ tiêu/KPI và giám sát năng suất, đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân trong mảng.
• Lãnh đạo và hướng dẫn cho CBNV thực hiện và hoàn thành tốt các yêu cầu công việc tại vị trí và mảng;
- Quy hoạch, đánh giá cán bộ tại mảng để đảm bảo đội ngũ nhân sự/kế cận đầy đủ, có chất lượng và đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh:
• Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế cận theo yêu cầu;
• Huấn luyện, tư vấn và định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
- Đảm bảo công tác quản lý nhân lực tại mảng theo đúng 3 nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng.
Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ
- Tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra/kiểm soát việc thực hiện nghiệp vụ tại mảng đảm bảo các hoạt động mảng Dịch vụ khách hàng tuân thủ pháp luật, các
chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, v.v.;
- Chủ động nhận diện, đánh giá và có phương án giảm thiểu và quản trị rủi ro hoạt động, rủi ro danh tiếng và rủi ro chiến lược, xử lý và báo cáo rủi ro
trong tất cả các hoạt động, nghiệp vụ của mình.
- Là người chịu trách nhiệm đầu tiên và cao nhất trong việc kiểm soát rủi ro hoạt động rủi ro danh tiếng và rủi ro chiến lược mảng Dịch vụ khách hàng để
đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng;
- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm cá nhân và/hoặc trong hoạt động mảng gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của
đơn vị và ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) đáp ứng yêu cầu của TCB trong từng thời kỳ.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng (T24, CRM, ...)
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương.
- Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí trưởng nhóm/kiểm soát viên hoặc vị trí quản lý tương đương.

Quyền lợi

- Danh sách Khách hàng được định danh tại Techcombank;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Ký hợp đồng trực tiếp với Techcombank;
- Mức thưởng hấp dẫn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-20 01:35:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.


Review Techcombank

3.7
211 review

Review Highlights

Cập nhật 27/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc hiện đại, cơ sở vật chất tốt ( 124 reviews)
  • Ngân hàng lớn, công nghệ mới (156 reviews)
  • Cơ hội học hỏi tốt cho người mới bắt đầu công việc ngân hàng (176 reviews)
  • Lương ổn với điều kiện biết cách deal, không có mức trần nhưng tăng 30% theo payslip hiện tại - policy chung (122 reviews)
  • Vay ưu đãi với lãi suất thấp hơn 3-4% mức thị trường. Giờ làm việc: có làm sáng T7 (103 reviews)

 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc tại Techcombank còn mang tính chất nhà nước, với thủ tục rườm rà và hiệu quả công việc chưa cao (213 reviews)
  • Khó thăng tiến (285 reviews)
  • Quy trình làm việc rất phức tạp (301 reviews)
  • Chế độ chưa tốt, họp nhiều (312 reviews)
  • Không thanh toán OT và nghiêm ngặt KPI (345 reviews)
  • Tech stacks: Java, T24 và Backbase. Mấy cái core banking hơi đặc thù nên kiến thức bên ngoài ko áp dụng được mấy (212 Reviews)

 


06/01/2025
Nhân viên IT tại Hà Nội

Làm IT ở đây: lương thấp, nội bộ bè phái, trách nhiệm đùn đẩy

27/09/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Được hỗ trợ các công cụ bán hàng truyền thông tốt (ID)

24/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Range lương khá tốt như vậy nên cũng sẽ phải chấp nhận việc OT triền miên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Techcombank

Bạn làm việc tại Techcombank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Techcombank

Techcombank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo