Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 20/12/2024 18:18
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Chuyên viên cao cấp (Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Quản trị dữ liệu và xây dựng hệ thống

  • Tham gia xây dựng, quản lý, vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ xây dựng, kiểm định mô hình.
  • Trực tiếp thiết kế, xây dựng giao diện người dùng và cấu trúc hệ thống cơ sở dữ liệu trên ứng dụng web. Viết Code cho phần Front-end và Back-end của ứng dụng.
  • Thực hiện kiểm tra và gỡ lỗi để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động một cách tối ưu.
  • Phối hợp với IT tích hợp dữ liệu đầu vào từ các hệ thống dữ liệu để tính toán xếp hạng tín dụng.
  • Phối hợp với IT tích hợp trả kết quả xếp hạng tín dụng vào hệ thống tín dụng hoặc các hệ thống cần kết quả xếp hạng tín dụng.
  • Thực hiện báo cáo liên quan đến các cơ sở dữ liệu thuộc quản lý của mô hình rủi ro tín dụng.

Vận hành các hệ thống xếp hạng tín dụng

  • Phối hợp, làm việc với các đơn vị kinh doanh và các đơn vị Hội sở liên quan để triển khai, ứng dụng, đào tạo, hướng dẫn các nội dung liên quan đến xếp hạng tín dụng.
  • Quản lý, lập nhật ký, ghi nhận, thu thập các đóng góp ý kiến về user, kết quả chấm điểm, tiêu chí và đơn vị kinh doanh trong hệ thống xếp hạng tín dụng.
  • Tham gia soạn thảo quy trình, quy định liên quan đến vận hành hệ thống xếp hạng tín dụng.
  • Báo cáo tổng hợp số liệu toàn hệ thống xếp hạng tín dụng cho Ban Lãnh đạo.
  • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các chính sách, phương pháp nâng cao chất lượng xếp hạng tín dụng.
  • Đảm bảo thực hiện đầy đủ các công việc được giao. Báo cáo tiến trình và hiệu quả công việc theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình sáng. Nam cao từ 1m65 , Nữ cao từ 1m56
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Toán kinh tế, Toán Tin, Công nghệ thông tin.
    • Trình độ tin học: Thành thạo một số những công cụ nền tảng như Excel, VBA, R, SQL, Python… và kiến thức nền tẳng cấu trúc dữ liệu, Server là một lợi thế.
    • Thành thạo ngôn ngữ lập trình như Java, PHP, Python, html, CSS, JavaScript
    • Ưu tiên hiểu biết về việc xây dựng và sử dụng APIs để kết nối Frontend và Backend
    • Trình độ ngoại ngữ: Ngoại ngữ giao tiếp, đọc và dịch tài liệu chuyên môn. Ứng viên có chứng chỉ Toeic từ 600 hoặc Ielts 6.0 trở lên (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm công tác
    • Có kiến thức về phân tích thống kê toán học, mô hình thống kê, kinh tế lượng.
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, có kinh nghiệm về tín dụng khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp là 1 lợi thế;
    • Có kinh nghiệm quản trị, vận hành, triển khai và xây dựng hệ thống xếp hạng tín dụng trên các luồng chạy realtime, batch,..
    • Có kiến thức, kinh nghiệm và đã từng xây dựng mô hình, Machine Learning (ML), đặc biệt am hiểu về xây dựng mô hình A Score, B Score, FIRB và AIRB trong ngành ngân hàng là một lợi thế.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng.
  • Kiến thức
    • Am hiểu các nghiệp vụ về tài chính/ngân hàng; các sản phẩm tín dụng, quy định, quy trình của ngân hàng và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, Pháp luật có liên quan.
    • Am hiểu về tình hình kinh tế, xã hội

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá