Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Xác minh, thẩm định thông tin khách hàng qua điện thoại (không sales; không áp đặt doanh số)
- Nhập dữ liệu và kiểm tra hồ sơ khách hàng trên hệ thống
- Thời gian làm việc: 08:30 - 18:00, nghỉ giữa ca 1.5 tiếng, từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Sunwah Tower - Số 115, đường Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM
2. Quyền lợi
- Thu nhập: từ 7.500.000 đến 8.500.000 (Lương cơ bản + phụ cấp đi lại + thưởng hàng tháng)
- Lương thưởng tháng 13 theo chế độ công ty
- Công việc ổn định, lâu dài
- Không áp đặt doanh số
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm mảng dịch vụ khách hàng qua điện thoại là một lợi thế, ví dụ như: chăm sóc khách hàng, tele-sales, thẩm định hồ sơ, tư vấn,...(không bắt buộc)
- Không có nợ xấu tại các công ty tài chính, ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.