Mô tả công việc
1. Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của bộ phận trong ca làm việc;
2. Quản lý nhân viên trong ca, theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ;
3. Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho quản lý trực tiếp;
4. Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên trong ca, giám sát tác phong, diện mạo, thái độ việc tuân thủ nôi qui, quy định của công ty.
5. Họp và phân công nhân viên đầu ca theo nội dụng công việc thực tế đảm bảo đúng trách nhiệm và hợp lý giữa các nhân viên.
6. Kiểm tra các khu vực của bộ phận trong ca làm việc đảm bảo công tác chuẩn bị: sắp đặt bàn ghế, bày trí, thiết bị chiếu sáng, hệ thống lạnh, công cụ dụng cụ tài sản, gia vị công tác vệ sinh đã sẳn sàng phuc vụ khách.
7. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên sắp xếp bàn, ghế khu vực nhà hàng, cho tiệc, phòng họp theo tiêu chuẩn;
8. Giám sát công tác phục vụ món ăn, thức uống theo đúng quy trình phục vụ;
9. Kiểm tra số lượng, chất lượng và trang trí thức ăn, uống trước khi phục vụ khách
10. Giao tiếp và trao đổi với khách, chủ tiệc trước trong và sau khi kết thúc tiệc.
11. Đảm bảo việc phối hợp tốt nhất giữa nhân viên nhà hàng, bếp, pha chế và tạp vụ
12. Đông viên kích lệ nhân viên làm việc nhóm, kết hợp hỗ trợ trong suốt qua trình phục vụ khách hàng cũng như trong công việc.
13. Hỗ trợ nhân viên và kịp thời xử lý, giải quyết khiếu nại, than phiền của khách theo tiêu chuẩn trong phạm vi phụ trách.
14. Có kế hoạch đào tạo về kỷ năng phục vụ cho nhân viên mới
15. Trợ giúp phó quản lý, quản lý trong các hoạt động hàng ngày, công tác quản lý hạn chế việc thất thoát, bể vỡ công cụ dụng cụ, tài sản.
16. Thực hiện công tác kiểm soát báo cáo, kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, nguyên liệu có kế hoạch nhập bổ sung kịp thời.
17. Thực hiện tốt công tác bàn giao giữa các ca, tham gia họp tổ đóng góp ý kiến báo cáo và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
18. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ/Trung cấp chuyên ngành nhà hàng khách sạn
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
3. Giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh
4. Tư duy logic và làm việc khoa học
Yêu cầu hồ sơ
Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Pizza 4P's
Có tổ chức ăn uống, manager cũng ổn, làm việc theo ca, làm tết lương x4+ thêm phụ cấp, đồ ăn ngon khỏi bàn
Lương thì có 25-26k thi lên 1 cấp tăng được 1-2k
Đầu tư cở sở vật chất còn nhân viên thì không quan tâm