Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Captain
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Quyền hạn
1
• Có quyền chủ động đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp và hiệu quả trong từng thời kỳ.
2
• Có quyền tham gia các hoạt động chung của phòng và của tập đoàn theo sự cho phép của cấp trên.
3
• Có quyền thụ hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của công ty.
Nghĩa vụ
· Tuân thủ tất cả các nội quy, quy định của công ty.
· Không làm công việc thứ hai trong thời gian ký hợp đồng lao động với công ty.
· Bảo mật mọi thông tin liên quan của công ty.
· Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm.
· Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
· Tuân thủ và áp dụng 10 tiêu chí của cấp trên an toàn, kinh tế, môi trường, xã hội, công nghệ, PCCC, chất lượng, mục tiêu, kỹ thuật, ANTT.
· Thực hiện theo đúng cam kết đã ký trong hợp đồng lao động và các phụ lục đính kèm.
TIÊU CHUẨN
Trình độ
Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn tại các trường du lịch hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các cơ sở kinh doanh F&B.
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm upsale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
Yêu cầu khác
• Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
• Có kiến thức kỹ năng chuyên ngành F&B.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
• Xử lý tình huống tốt tình huống phát sinh, khách hàng phàn nàn.
• Có sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
Lương
Phúc lợi
- Thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
- Thử việc: 30 ngày
- Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, lương tháng 13, thưởng doanh thu, QA/QC đối với Fulltime
- Cơ hội thăng tiến cao
Quyền hạn
1
• Có quyền chủ động đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp và hiệu quả trong từng thời kỳ.
2
• Có quyền tham gia các hoạt động chung của phòng và của tập đoàn theo sự cho phép của cấp trên.
3
• Có quyền thụ hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của công ty.
Nghĩa vụ
· Tuân thủ tất cả các nội quy, quy định của công ty.
· Không làm công việc thứ hai trong thời gian ký hợp đồng lao động với công ty.
· Bảo mật mọi thông tin liên quan của công ty.
· Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm.
· Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
· Tuân thủ và áp dụng 10 tiêu chí của cấp trên an toàn, kinh tế, môi trường, xã hội, công nghệ, PCCC, chất lượng, mục tiêu, kỹ thuật, ANTT.
· Thực hiện theo đúng cam kết đã ký trong hợp đồng lao động và các phụ lục đính kèm.
TIÊU CHUẨN
Trình độ
Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn tại các trường du lịch hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các cơ sở kinh doanh F&B.
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm upsale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
Yêu cầu khác
• Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
• Có kiến thức kỹ năng chuyên ngành F&B.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
• Xử lý tình huống tốt tình huống phát sinh, khách hàng phàn nàn.
• Có sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
Lương
Phúc lợi
- Thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
- Thử việc: 30 ngày
- Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, lương tháng 13, thưởng doanh thu, QA/QC đối với Fulltime
- Cơ hội thăng tiến cao
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Pizza 4P's
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Pizza 4P's
3.5
17 review
04/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Có tổ chức ăn uống, manager cũng ổn, làm việc theo ca, làm tết lương x4+ thêm phụ cấp, đồ ăn ngon khỏi bàn
06/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương thì có 25-26k thi lên 1 cấp tăng được 1-2k
12/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đầu tư cở sở vật chất còn nhân viên thì không quan tâm
Những nghề phổ biến tại Pizza 4P's
Bạn làm việc tại Pizza 4P's? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Pizza 4P's
Click để đánh giá