Mô tả công việc
- Find out project information through news, popular media information, relationship networks and other sources of information and
analyze and evaluate the content of information sources.
- Visit customer regularly to increate new and potential clients
- Capture information related to the construction industry. Especially in the field of developing
- infrastructure projects, port, harbor, and energy field
- Approach and meeting customers, clients/owners/developers, consultant to discuss and seeking for opportunity to propose
application of SPP.
- Learn and have deep knowledge understanding of the structure of the project to follow.
- Keep and maintain good relationship with customers.
- Other tasks as being assigned.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế
- Có kinh nghiệm làm Sales Assistant ít nhất 2 năm trở lên
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu là một lợi thế
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương tốt cho các ứng viên có sự đóng góp và năng lực tốt, cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả hoạt động
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ