Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
- Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
- Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
- Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
- Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
- Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
- Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
- Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
- Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
- Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
- Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
- Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
- Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
- Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
- Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
- Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
- Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
- Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
- Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
- Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
- Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
- Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
- Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này.
- Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
- Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
- Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
- Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
- Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
- Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
- Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
- Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
- Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
- Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
- Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
- Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
- Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
- Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
- Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
- Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
- Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
- Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
- Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
- Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
- Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
- Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
- Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này
Yêu Cầu Công Việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
• Mức lương: cạnh tranh
• Cấp bậc: nhân viên
• Trình độ chuyên môn: Có kiến thức hiểu biết về dọn dẹp vệ sinh.
• Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngành nghề: Khách sạn, khu căn hộ du lịch
• Hình thức: nhân viên chính thức
• Tuổi: độ tuổi dưới 40, có sức khoẻ tốt và ngoại hình ưa nhìn
• Giới tính: Nam/Nữ
PHÚC LỢI
• Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Chế độ thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Đào tạo
• Tăng lương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Trên 5 Tr VND
Tọa lạc thuận tiện trên đường Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn hùng vĩ. Novotel Danang Premier dự kiến sẽ trở thành địa điểm khách sạn hàng đầu của Đà Nẵng dành cho khách doanh nhân và khách du lịch tại thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam. Với sự kết hợp thông minh giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và chuyên môn ẩm thực, Novotel Danang Premier Han River mang đến cho Đà Nẵng một nét đẳng cấp về tiện nghi đẳng cấp thế giới và ẩm thực sáng tạo. Khách sạn có kết nối thuận tiện đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng bao gồm Bãi biển Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills và thành phố cổ Hội An. Tòa nhà 35 tầng có 323 phòng Novotel “Next”, 90 căn hộ dịch vụ, tiện nghi tổ chức tiệc & hội họp phong phú, dịch vụ ăn uống The Square cả ngày, sảnh chờ Pier-6 và quán cà phê vỉa hè, Premier Executive Lounge và các tầng, hồ bơi và phòng tập thể hình Inbalance Fitness Câu lạc bộ và Spa.