Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
Công ty khách hàng của ONE-VALUE là 1 nhà máy sản xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm làm từ nhựa (sản phẩm công nghiệp nói chung, vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội ngoại thất cho trung tâm thương mại và nhà ở, vật liệu kỹ thuật nông nghiệp và dân dụng, phụ kiện đồ điện gia dụng, đồ nội thất…) và các sản phẩm làm từ nhôm (khuôn cửa ra vào,..) tại khu vực phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với chế độ lương thưởng và quyền lợi hấp dẫn, cạnh tranh.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
① Vị trí Quản lý sản xuất:
• Quản lý đơn đặt hàng: Phát hành Đơn Đặt Hàng (PO) dựa trên các báo giá đã được duyệt cho việc mua sắm và sửa chữa các công cụ cần thiết trong sản xuất.
• Kiểm soát hàng tồn kho: Dựa vào các Đơn Đặt Hàng đã phát hành, tiến hành kiểm tra và xác minh lượng hàng tồn kho bao gồm nguyên liệu, sản phẩm bán thành, hộp đóng gói, v.v. Đồng thời, điều chỉnh quy trình sản xuất bao gồm việc đặt hàng nguyên liệu và vật liệu đóng gói, quản lý quy trình hình thành sản phẩm và quy trình gia công thứ cấp để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ tiến độ
• Lập kế hoạch sản xuất và đáp ứng thời hạn giao hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết, đồng thời cập nhật thường xuyên về tiến độ sản xuất để đảm bảo việc phản hồi kịp thời các yêu cầu về thời hạn giao hàng từ khách hàng.
② Vị trí Quản lý chất lượng:
• Trao đổi và Thiết lập và các tiêu chuẩn chất lượng: Phối hợp chặt chẽ với khách hàng để xác định và thỏa thuận các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Dựa trên các tiêu chuẩn này để đưa ra quyết định cuối cùng về việc xuất khẩu sản phẩm.
• Kiểm soát chất lượng (QA): Theo dõi và đánh giá kết quả kiểm tra các giai đoạn sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng đã được thiết lập.
• Xử lý khiếu nại và hỗ trợ kiểm toán (QC): Phát triển các biện pháp hiệu quả để xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và tham gia đối ứng trực tiếp với các cuộc kiểm toán chất lượng do khách hàng thực hiện.
1. Thưởng:
• Thưởng Tết tháng lương thứ 13.
• Có thưởng đặc biệt khác.
2. Tăng lương: 1 lần/năm
3. Bảo hiểm và phúc lợi: tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
4. Các khoản phụ cấp: Đã bao gồm trong lương.
5. Chế độ đào tạo: Không có chế độ đào tạo.
6. Các chế độ khác: Có các chế độ ưu đãi và tăng lương khác.
7. Giờ làm việc:
• Làm việc giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00.
• Có giờ nghỉ giải lao từ 9:50 đến 10:00 và từ 14:50 đến 15:00.
• Thời gian ăn trưa từ 12:00 đến 12:45.
8. Ngày nghỉ:
• Theo lịch làm việc hàng năm. Nghỉ các ngày lễ và ngày nghỉ theo quy định của công ty.
• Tổng số ngày nghỉ trong năm: 101
9. Thời gian thử việc:
• Thời gian thử việc dưới 60 ngày.
• Lương trong thời gian thử việc chiếm 90% mức lương chính thức.
10. Phương tiện đi lại:
• Gần khu vực Amata: đi làm bằng xe máy cá nhân
• Trong thành phố HCM: có xe công ty từ Quận 1 và Quận 2, hiện có 2 xe và có thể tăng thêm.
11. Đặc điểm nhân sự:
• Đa số nhân viên cấp quản lý có thâm niên làm việc từ 10 năm trở lên, tỉ lệ nghỉ việc thấp.
• Có thưởng dựa trên số năm công tác hàng năm, có chuyến du lịch công ty một lần mỗi năm
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
• Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương đại học
• Độ tuổi mong muốn: 40~50 tuổi (có thể cân nhắc các ứng viên >30 nếu có khả năng/kinh nghiệm ở vị trí tương đương)
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và Powerpoint
• Tiếng Anh: Business level (bắt buộc)
• Tiếng Nhật: N2 trở lên (có thể đối ứng mail)
• Có khả năng giao tiếp tốt trong nội bộ.
• Tính cách điềm đạm.
• Có khả năng đánh giá và đưa ra quyết định một cách bình tĩnh, chín chắn.
• Không để cảm xúc ảnh hưởng đến hành vi và biểu hiện. Yêu cầu chuyên môn:
① Quản lý sản xuất:
• Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
• Quản lý giao hàng (quản lý hàng tồn kho, theo dõi tiến trình công việc).
• Kỹ năng quản lý/điều phối nhân sự.
• Thành thạo máy tính, đặc biệt là Excel.
• Người có trách nhiệm cao.
② Quản lý chất lượng:
• Có kinh nghiệm thực tế ISO, kiểm toán khách hàng.
• Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực QA/QC. • Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
• Có khả năng quản lý con người và dự án.
• Thành thạo máy tính, đặc biệt là Excel.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm quản lý >10 năm (kinh nghiệm mong muốn: 15 năm tại vị trí tương đương) • Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản/Doanh nghiệp Nhật Bản
• Ưu tiên ứng viên nữ (vẫn có thể cân nhắc các ứng viên Nam nếu khả năng và kinh nghiệm phù hợp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)