Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành các gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok).
- Theo dõi, cập nhật và tối ưu hóa sản phẩm (tên, hình ảnh, mô tả, giá cả).
- Quản lý tồn kho và phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
- Phối hợp với kho hàng xử lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, và giải quyết các vấn đề phát sinh với đối tác giao hàng.
- Phối hợp với kế toán phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo hiệu suất định kỳ nhằm tối ưu hoá doanh thu và chi phí.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và chăm sóc khách hàng để tổ chức các chương trình khuyến mại, flash sales, và quản lý phản hồi từ khách hàng.
- Đề xuất các phương án cải thiện hoạt động kinh doanh và gia tăng hiệu quả vận hành.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận các bạn ít kinh nghiệp và thực tập sinh, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo Excel và các công cụ quản lý sản phẩm trực tuyến.
- Có kiến thức cơ bản về marketing và vận hành sàn thương mại điện tử.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:
- Với ứng viên chính thức: từ 7,000,000 VND - 12,000,000 VND/tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chưa có kinh nghiệm: từ 4,000,000 VND - 6,000,000 VND/tháng.
- Thưởng hiệu suất: Dựa trên doanh thu gian hàng + tổng doanh thu vượt chỉ tiêu hàng tháng.
- Nộp bảo hiểm xã hội
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, và phụ cấp điện thoại nếu cần.
- Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo và phát triển để thăng tiến lên các vị trí quản lý trong sàn thương mại điện tử.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Được làm việc với các đối tác lớn trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)