Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại thị trường phụ trách.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thực hiện các thủ tục bán hàng liên quan.
- Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực ô tô, ưu tiên dòng xe Honda.
- Thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm.
- Ứng xử chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về Facebook, Google Ads là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng + Hoa hồng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, marketing, tư vấn bán hàng,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Ứng viên quan tâm xin liên hệ email: [protected info] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân Honda Kim Thanh
HOTLINE: 1800 1280 (131)
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)