Mô tả công việc
- Quản lý các tài khoản khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới, tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng.
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài và trong nước quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Tham gia hội chợ triển lãm và các hoạt động tiếp thị khác.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường tiềm năng.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Tháp tùng khách hàng khi viếng thăm nhà máy;
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều)
- Theo dõi đơn hàng phụ trách từ khi giao dịch đến khi xuất hàng và theo dõi công nợ.
- Giao dịch đơn hàng, bán hàng, làm các thủ tục xuất nhập hàng liên quan.
- Theo dõi, báo các số liệu, lên kế hoạch sản xuất và bán hàng theo tuần/tháng/năm
- Các công việc khác từ BGĐ KD và Trưởng/ phó P. KD
- Trao đổi, hợp tác với các bộ phận khác trong công việc phát triển kinh doanh nội địa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm Bán hàng hóa thực phẩm, giao dịch/marketing hàng thực phẩm Đông lạnh.
- Kiến thức vững chắc về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, incoterms, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế,thư tín thương mại…);
- Có ít nhất 01-03 năm kinh doanh xuất khẩu, nội địa về hải sản, thực phẩm, nông sản
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tự tin. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát, thông thạo các kỹ năng: Nghe, nói,đọc,viết. Biết tiếng Nhật là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: Từ 10-20 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Đươc đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm và các phúc lợi khác, du lịch,...
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)