Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý hạ tầng hệ thống và bán hàng:
- Quản lý các hệ thống hạ tầng liên quan đến đăng tải video đào tạo, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và tối ưu hệ thống để duy trì hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, dễ sử dụng và luôn được cập nhật các tính năng mới.
2/ Quản lý dữ liệu và sự kiện:
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đồng thời thực hiện việc đặt lịch cho các sự kiện đào tạo.
- Hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, bao gồm việc theo dõi thông tin và điều phối hoạt động liên quan.
3/ Thực hiện và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo và SEO:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận thị trường.
4/ Sử dụng và phát triển công cụ sản xuất nội dung:
- Nắm bắt và khai thác các công cụ sản xuất nội dung để hỗ trợ nhóm Biên tập Nội dung và Sản xuất Media trong việc tạo ra tài liệu và video đào tạo.
- Cập nhật và đề xuất các công cụ mới nhằm tăng cường hiệu quả và tốc độ làm việc.
5/ Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing...
2/ Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hạ tầng hệ thống, kinh nghiệm liên quan đến hoạt động marketing hoặc quản lý hệ thống đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các dự án giáo dục, đặc biệt là trong môi trường phục vụ doanh nghiệp Nhật Bản.
3/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích và tối ưu hệ thống, có khả năng sử dụng các công cụ quản lý và sản xuất nội dung.
- Am hiểu về quảng cáo, SEO và các phương thức marketing trực tuyến.
4/ Kỹ năng mềm:
- Tư duy hệ thống và tư duy kinh doanh tốt, khả năng làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và chủ động trong công việc, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)