Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound/Telesales)
Oriental Hospitality
119 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
  • Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
  • Quản lý Leader, Agents trong team
  • Đào tạo nhân sự
  • Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
  • Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
  • Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
  • Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
  • Làm việc với nội bộ và khách hàng
  • Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
  • Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng đào tạo, coaching
  • Kỹ năng quản lý Kpis
  • Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Cơ hội huấn luyện: - Huấn luyện và đào tạo hàng năm dành cho cấp Quản lý.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:30 Thứ 7: từ 8:30 - 12:30
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
    - Thưởng hiệu suất năm.
    - Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
    - Company trip, team-building events.

  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá