Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thuần Tiếng Anh Mạng Viễn Thông Mỹ - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Oriental Hospitality
119 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1 số 1A Vũ Phạm Hàm Cầu Giấy

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
  • Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoạI
2. Địa điểm:
  • Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng
  • Ca 3: 20h-5h
  • Ca 4: 21h-6h
  • Ca 5: 23h-8h

Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
  • Kỹ năng cần thiết:
    + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh
    + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 14.000.000VNĐ/tháng trở lên, tăng lương 2 lần/năm
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
  • Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
  • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
  • Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu)
Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá