Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH: cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp KH hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và điều phối xử lý sự cố, khiếu nại của KH linh hoạt và chuyên nghiệp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: duy trì mối quan hệ tốt với KH hiện có, tạo ra sự tin tưởng từ phía KH
- Tư vấnchính sách, quyền lợi khách hàng và giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu thông qua hoạt động CSKH
- Tham gia xây dựng và phát triển nguồn khách hàng mới cho Công ty
- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng bộ tài liệu chăm sóc khách hàng, cập nhật danh sách câu hỏi thường gặp của khách hàng
- Gọi và liên hệ khách hàng theo Data lạnh của công ty
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của bộ phận và Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chủ động trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Nhan nhẹn, hòa đồng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6-10 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.