Mô tả công việc
Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Mở cửa xe, mời khách xuống xe
Chủ động mở cửa khách sạn, vận chuyển hành lý vào bên trong
Xác nhận lại số lượng hành lý với khách
Sau khi khách check in, bellman hỏi khách số phòng, rồi hướng dẫn khách đến thang máy để lên phòng
Mở cửa phòng, mời khách vào, hướng dẫn khách cách sử dụng trang thiết bị trong phòng
Đề nghị khách xác nhận lại số lượng hành lý.
Nhận thông báo khách check out, số phòng, số lượng hành lý, thời gian yêu cầu lấy hành lý xuống
Khi khách xuống sảnh thì hướng dẫn khách đến quầy làm thủ tục check out
Khi khách check out xong thì mang hành lý khách chất lên xe
Mở cửa xe, mời khách lên, chào tạm biệt
Ghi vào sổ bàn giao số xe, thời gian, số phòng và số lượng hành lý của khách vừa trả phòng
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng hành chính hoặc cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách và các bộ phận liên quan ký xác nhận
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng hành lý hay Trưởng bộ phận lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo ca
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Mức lương theo thỏa thuận: 7 triệu / 1 tháng + SVC
- Được đóng bảo hiểm XH, BHYT, chế độ ngày nghỉ, theo quy định nhà nước.
- Có ngày nghĩ lễ phép năm hưởng nguyên lương.
- Có chế độ ăn ca trong khách sạn,để xe trong khạch sạn.
- Có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn.
- Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên , tiếng Anh giao tiếp.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ( đã từng làm khách sạn 3 sao trở lên)
Sức khỏe tốt ( ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế), kỹ năng giao tiếp tốt
Thật thà nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực niềm nở tận tình với công việc.
Có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm cơ hôi viêc làm tại khách sạn The Light vui lòng gửi hồ sơ về phòng nhân sự. Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.