Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Ghi nhận thông tin order từ khách.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn (4*).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Silverland Jolie
- Địa chỉ: Số 4D Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- SĐT/Zalo: 0332 482 180 (Thanh Thương)
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.