Mô tả công việc
-
Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về tài khoản quảng cáo.
-
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo. Có thể phát sinh hỗ trợ ngoài giờ hành chính nếu khách hàng liên hệ (công việc có thể làm được trên điện thoại)
-
Kiểm soát, đối soát ngân sách quảng cáo của khách hàng.
-
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và TikTok để xử lý các vấn đề của khách hàng.
-
Thống kê, đo lường, báo cáo từng khách hàng theo form quy định.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên nữ sinh năm 1999 - 2003.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Sẵn sàng chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính.
-
Tin học văn phòng cơ bản.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, rành mạch.
-
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quảng cáo TikTok, Facebook hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành nghề khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % ngân sách quảng cáo của khách. Thu nhập dao động 10.000.000 – 20.000.000/tháng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng từ ngân sách quảng cáo của khách.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng thâm niên, các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Làm việc tại: 286 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.