Mô tả công việc
- Sắp xếp phân công, công việc, theo dõi việc tăng ca, nghỉ phép của nhân viên trong ca phụ trách . Trực tiếp tham gia quy trình vận hành, sử lý các sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh có liên quan đến quy trình vận hành.
- Báo cáo định kỳ về việc sử dụng CCDC, thiết bị . Đảm bảo CCDC, thiết bị được sử dụng đúng với chức năng .
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán, xuất hóa đơn VAT của nhà hàng.
- Kiểm soát quy trình tư vấn bán hàng, upsell của nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng .
- Phối hợp quản lý, tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân viên nâng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng .
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Yêu thích và mong muốn phát triển lâu dài trong ngành Fnb
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (8M - 10M)
- Tip, thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, tháng 13, team building,…
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.