Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
- KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 7h30 - 15h30
- Từ 8h00 - 16h00
- Từ 8h30 - 16h30
- Từ 9h00 - 17h00
- Từ 10h00 - 18h00
- Từ 14h00 - 22h00
- Từ 22h00 - 7h00 (ca đêm được 130% lương)
- Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
-
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
-
Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong 10 - 14 ngày trong môi trường chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong thời gian tham gia đào tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được làm việc và phát triển thành nhân viên chính thức trong ngành ngân hàng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.