Mô tả công việc
- Gọi cho khách hàng theo data có sẵn do Công ty cung cấp.
- Data thực 100% và khách hàng đã có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm
- Chốt và lên đơn cho khách hàng, sản phẩm có kèm quà tặng theo từng thời điểm.
- Sản phẩm Sữa Abbott (thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm đa dạng)
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé và mời khách hàng dùng thử.
- Làm tại văn phòngThứ 2 đến Thứ 7không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nóingọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo.Không nhận sinh viên vướng lịch học.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.