Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
[Melia Vinpearl Phu Quoc] BELLMAN / NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
Oriental Hospitality
119 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Assist with heavy packages, coats, suitcase, etc. being alert to give assistance courteously and quickly, before having to be asked.

Hỗ trợ mang vác các kiện hàng nặng, áo khoác, va li, v.v., tập trung để hỗ trợ một cách lịch sự và nhanh chóng trước khi được yêu cầu.

2. Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest.

Duy trì thái độ sẵn sàng làm hài lòng và dành sự quan tâm trọn vẹn cho bất kỳ vị khách nào đến gần.

3. Adhere to guest checking in and checking out procedures pertaining to baggage handling.

Tuân thủ các thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách liên quan đến việc xử lý hành lý.

4. Welcome guests at the main entrance, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests and MR members.

Chào đón khách tại cổng chính, chào hỏi phù hợp với thời điểm trong ngày, đặc biệt lưu ý những khách quay lại và các thành viên MR.

5. Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors.

Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở và đóng cửa xe, taxi.

6. Maintain a spotless Porte and Drive way smoothly.

Duy trì cổng và đường lái xe sạch sẽ một cách suôn sẻ.

7. Guide the guest to the Front Desk and wait behind the guest during the check-in. Keep eyes on the Front Desk Staff who provides the signal for you to step forward and receive the room and rooming booklet from the Front Desk Staff. Without delay, escort the guests accordingly.

Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân và đợi khách trong quá trình nhận phòng. Phối hợp giao tiếp bằng mắt với nhân viên Lễ tân, người sẽ ra hiệu cho bạn bước tới và hỗ trợ khách hàng nhận phòng từ Lễ tân. Nhanh chóng hộ tống khách cho phù hợp.

8. Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests.

Làm quen với cách bố trí của khách sạn và ghi nhớ tuyến đường ưa thích để hộ tống khách.

9. Introduce the room to guest in accordance with hotel standards.

Giới thiệu phòng cho khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

10. Be familiar with the lift workings and emergency stairs.

Làm quen với hoạt động của thang máy và cầu thang thoát hiểm.

11. Provide information to guests about the hotel facilities and services.

Cung cấp thông tin cho khách về cơ sở vật chất, dịch vụ của khách sạn.

12. Provide guest services and guidance.

Cung cấp dịch vụ và hướng dẫn cho khách.

13. Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests.

Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là khách lưu trú lâu dài và thường xuyên chào đón khách khi họ đi qua sảnh, luôn nhạy bén với những tình huống có thể hỗ trợ khách.

14. Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge or Bell Captain if it needs major cleaning.

Giữ tiền sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Tổ trưởng Hành lý nếu cần dọn dẹp lớn.

15. Maintain a well groomed hair style and wear clean, shiny well polished shoes and a neat uniform while on duty.

Duy trì kiểu tóc chải chuốt và mang giày sạch sẽ, sáng bóng và đồng phục gọn gàng khi làm nhiệm vụ.

16. Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary.

Hỗ trợ các nhân viên khác trong bộ phận, thay thế họ tạm thời khi cần thiết.

17. Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift.

Giữ phòng hành lý sạch sẽ, ngăn nắp trước khi tan ca mỗi ca.

18. Upon arrival of newspaper, prepare them and deliver them to guest rooms as assigned by the Bell Captain.

Khi báo đến, chuẩn bị báo và chuyển đến phòng khách theo sự phân công của Tổ trường Hành lý.

19. Use the Duty Log to document matters of importance.

Sử dụng Sổ công việc để bàn giao các vấn đề quan trọng.

20. Operate Communicates equipment.

Sử dụng các thiết bị điện đàm.

21. Arrange transport and coordinate luggage.

Sắp xếp vận chuyển và điều phối hành lý.

22. Manage the key system securely.

Quản lý hệ thống khóa một cách an toàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
  • Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
  • Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
  • Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Tối thiểu tốt nghiệp 12/12 (Trung học Phổ thông) / Education: Minimum high school graduate (12/12)
  • Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao Exceptional service, attention to detail, and upholding high standards
  • Kỹ năng giao tiếp cơ bản ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung / Proficiency in at least one of the following languages: English, Korean, Japanese, or Chinese

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347 645 992 - Mr. Dinh (Zalo / WhatsApp)
Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá