Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập log từ các thành phần quan trọng như máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng,...
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phân tích log để hiểu được các thông tin được ghi lại từ hệ thống.
- Áp dụng các công cụ tiến tiến có hiệu quả để việc phân tích log nhanh và chính xác.
- Thiết lập cơ chế cảnh báo để thông báo cho các bộ phận vận hành về các vấn đề nguy hiểm hoặc lỗi hệ thống để các bộ phận vận hành có thể phản ứng một cách kịp thời.
- Nhận diện các vấn đề bất thường và đưa ra cảnh báo.
- Đề xuất biện pháp xử lý để tối ưu hóa, nâng cao năng lực hệ thống.
- Liên tục đánh giá và cập nhật các quy trình công nghệ để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả của việc phân tích.
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng/quý về các chỉ tiêu hệ thống được giám sát để từ đó đưa ra tư vấn cho các bộ phận vận hành nhằm điều chỉnh và ngăn chặn các vấn đề lỗi hệ thống trước khi chúng gây ra các hậu quả nghiêm trọng.
- Bổ sung các công cụ cần thiết để theo dõi, kiểm tra, xử lý cảnh báo / lỗi để tăng dần tỷ lệ xử lý cảnh báo tại phòng
- Lên phương án tối ưu cảnh báo (ví dụ một số cảnh báo đang để ngưỡng thấp gây ra tình trạng cảnh báo giả, tốn nhiều thời gian xử lý).
- Tạo các cảnh báo mới theo nhu cầu phát sinh trong việc giám sát.
- Viết tài liệu hướng dẫn giám sát, đào tạo chuyển giao cho nhóm Giám sát hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học Khối Kỹ thuật Chuyên ngành: Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài hoặc các doanh nghiệp khác
- Am hiểu về các giải pháp và cơ chế kiểm soát các phần mềm ứng dụng;
- Nắm được các yêu cầu về vận hành của các hệ điều hành, các hệ thống web server;
- Kiến thức về lập quản trị cơ sở dữ liệu và vận hành, thiết kế và triển khai hệ thống;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.