Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/resot, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why now, Lucky Draw
- Xây dựng & Kiểm soát quy trình thiết lập và làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng
- Xây dựng & kiểm soát quy trình Đặt phòng cho khách hàng là Hội viên hoặc sử dụng quà tặng của Công ty
2. Quản lý và triển khai nhóm Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách
- Đối chiếu yêu cầu theo chính sách
- Đặt phòng/dịch vụ với các đối tác
- Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho Khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với việc sử dụng phòng nghỉ/ đặt phòng của khách hàng với đối tác
- Quản lý thông tin và triển khai thực hiện các nghĩa vụ / trách nhiệm hoặc quyền lợi đối với đối tác
- Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động
3. Đào tạo
- Quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng chuyên môn , nghiệp vụ và dịch vụ theo đúng các tiêu chuẩn của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh : Khoảng lương từ 15-18tr
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bảy + chủ nhật)
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm,
- Được hỗ trợ Gửi xe
- Tổ chức teambuilding, sinh nhật, pumping...
- Happy hours hàng tuần, free snack, hoa quả, đồ uống...
- Công đoàn có chi phí thăm ốm, ma chay, hiếu hỉ ...
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ.
- Làm việc với các đối tác lớn: Melia, Gran Melia, Accor...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm Booking tại khách sạn 5 sao hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
- Kỹ năng tư duy tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.