Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng tại VinWonders Cửa Hội, đảm bảo hoạt động diễn ra một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
- Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát hoạt động tư vấn bán hàng, hoạt động phân luồng khách qua cổng nhanh chóng và hiệu quả
- Kiểm soát hoạt động chăm sóc y tế, chăm sóc và giải quyết các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng khách hàng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo CBNV có đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá và cải thiện quy trình làm việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng, tìm kiếm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cạnh tranh:
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế Vinmec
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Ưu tiên nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng anh: Thành thạo
- Ngoại hình sáng
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Tư duy dịch vụ tốt.
- Kỹ năng văn phòng thành thạo
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm quản lý Thu ngân, CSKH
Yêu cầu hồ sơ
MS Ngọc Ánh - 0867602046; Email: v.anhnn114 a còng vinpearl.com
Ms Tạ Linh - 0985671254; Email: v.linhttk11 a còng vinpearl.com
Mr Long An - 0813366000; Email: v.annl3 a còng vinpearl.com
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.