Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
Customer Service (Line English) - App Travel
Oriental Hospitality
119 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.

- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.

- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.

- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.

- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.

Yêu Cầu Công Việc

- Graduation from College or above.

- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.

- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).

- Having experience in call center/contact center is a plus.

- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.

- Willing to work under shifting mode (Night shift including).

- Able to work under pressure and in a large team.

- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.

- Discipline, honesty, critical and high initiative.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
8 Floor, Scetpa building, 19A Cong Hoa street, ward 12, Tan Binh District, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
  • Phúc lợi:

    Promotion opportunities every year.
    Salary increases once/year.
    13th month salary.
    Insurances followed Vietnamese Labor Law.
    Bonuses, gifts for Holidays.
    Activities: Birthday party, Employee engagement activities.

  • Ngày nghỉ: 12 days
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá