Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
[Yoko Onsen Quang Hanh] - Giám sát nhà hàng
Oriental Hospitality
119 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cẩm Phả - Quảng Ninh

Mô tả công việc

TT NHIỆM VỤ CHÍNH Tần suất thực hiện % thời gian

1 Giám sát nhân viên

-Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần. Hàng ngày 30%

2 Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng. Hàng ngày 30%

3 Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng, cost đồ uống

-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

-Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

-Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng

-Đảm bảo cost đồ uống của bộ phận theo đúng quy định đề ra. Hàng tháng 20%

4 Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

-Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

-Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

-Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hàng ngày 15%

5 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên. 5%

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
  • Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
  • Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
  • Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
  • Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
  • Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
  • Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
  • Các chính sách khác theo quy định của Luật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên tại các resort/hotel 5 sao.

- Tiếng anh giao tiếp tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó

- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ hòm thư duongpt08 "a còng" sunhospitality.com.vn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852

Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá