Mô tả công việc
- Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operatingprocedures
- Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn
- Handle and follow up complaints in order to ensure guest satisfaction, but always bear in mind the interest of the hotel
- Xử lý và theo dõi các khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách, nhưng luôn ghi nhớ lợi ích của khách sạn.
- Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service
- Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
- Provide Executive Management and department heads with reports of all incidents. Take action to avoid repetition of any incidents, accidents, thefts or complaints.
- Cung cấp cho Ban Quản lý điều hành và các trưởng bộ phận báo cáo về tất cả các sự cố. Tránh lặp lại bất kỳ sự cố, tai nạn, thất thoát hoặc khiếu nại.
- Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure an optimal level of service and hospitality is provided to the guests
- Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Supervise the controlling of inventory availability and blocking to ensure that each guest is accommodated according to their requirements, investigating any room discrepancies
- Giám sát việc kiểm soát quỹ phòng để đảm bảo rằng mỗi khách được nhận phòng theo yêu cầu của họ, điều tra sự xung đột tình trạng phòng nếu có.
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Work at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc, a member of Corona Resort & Casino Phu Quoc.
- Level of Education: Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
- Excellent verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus;
- Pro-active with a passion for luxury hospitality;
- A minimum of 1-2 year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
- Outstanding interpersonal, communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ nộp online
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.