Mô tả công việc
Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc.
Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch.
Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và ban giám đốc.
Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai.
Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
Kiểm kê tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.
Yêu cầu hàng, xuất và nhập hàng đáp ứng đủ nhu cầu cho bữa ăn.
Phục vụ khách theo tiêu chuẩn được đào tạo của khách sạn.
Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất.
Làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc của nhà hàng, quầy bar..
Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cần thiết.
Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn.
Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.
Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương; 6-7tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng.
• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Có tinh thần làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.