Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, hỗ trợ FOM sắp xếp phân chia ca làm việc tại khu vực tiền sảnh (Lễ tân, bellman)
- Quản lý giờ giấc làm việc, sắp xếp ca, đảm bảo khách sạn lúc nào cũng hoạt động trong trạng thái chất lượng tốt nhất
- Phổ biến quy định và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy trình làm việc, phục vụ khách nhanh chóng, chuyên nghiệp
- Phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Hỗ trợ FO Manager trong tấc cả công việc của bộ phận FO.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Bữa cơm theo ca.
- Môi trường làm việc hòa đồng.
- Có khả năng thăng tiến.
- Phúc lợi theo quy đinh của pháp luật, chế độ phúc lợi (hiếu, hỉ, sinh nhật,...)
- Lương canh tranh + Phụ cấp chuyên cần + tiền cơm + service charge + thưởng
- 01 ngày nghỉ/tuần (tháng 04 ngày)
- Xét nâng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTY, BHTN theo quy định
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Thời gian làm việc: 14:00 - 22:00 và xoay 02 ngày đêm/tuần 22:00 - 06:00
- Khả năng giao tiếp, thành thạo Tiếng Anh/Hàn/Trung hoặc các ngôn ngữ khác.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm tại vị trí trong lĩnh vực khách sạn hoặc vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, tinh thần trách nhiệm, hoà đồng, thân thiện
- Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
- Chăm chỉ, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
- Kỹ năng quản lí đội nhóm
- Nghiệp vụ lễ tân, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Để ứng tuyển:
- Gửi CV về Email: Hr.sabinahotel(a còng)gmail.com
- Liên hệ: Ib trực tiếp/Zalo: 0906626074
- Nộp hồ sơ trực tuyến website Hoteljob
- Văn Phòng: 02 Phan Khiêm Ích, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.