Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật.
Kiểm tra tính chính xác của dữ liệu lương, thưởng, phúc lợi trước khi thanh toán.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của nhân viên về lương, thưởng, phúc lợi.
Thực hiện các báo cáo định kỳ về lương, thưởng, phúc lợi.
Tham gia xây dựng và cập nhật các quy trình, chính sách về lương, thưởng, phúc lợi.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi một cách an toàn và bảo mật.
Thực hiện các công tác hành chính (VPP, chi phí hành chính,..)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tính lương, thưởng, phúc lợi.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Môi trường Gen Z (năng động và thân thiện).
Được giao tiếp tiếng Trung
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.