Việc làm Oriental Hospitality

Cập nhật 14/11/2024 15:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Hospitality Group
[D2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng Dự Án Idc
Oriental Hospitality
119 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
  • Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
  • Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
  • Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
  • Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
  • Ca 1: 7h00-16h00
  • Ca 2: 8h00-17h30
  • Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
  • Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
  • Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
  • Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

  • Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Oriental Hospitality Group
Oriental Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92 - 94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế. 
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.

Những nghề phổ biến tại Oriental Hospitality

Bạn làm việc tại Oriental Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Hospitality

Oriental Hospitality

Click để đánh giá