Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty từ nguồn Marketing.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: Thiết kế website, Cung cấp hosting, tên miền, Dịch vụ Digital Marketing (SEO, Marketing Content, ADS Facebook, Google),...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin..
- Không phân biệt giới tính
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Kiên trì, chịu khó.
- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa cộng hoa hồng và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13,Nghỉ lễ - tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.