Mô tả công việc
- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến C/I tại quầy Lễ tân hoặc mang hành lý ra xe khi Khách C/O với thái độ niềm nở, nhiệt tình.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
- Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.
- Nắm rõ các thông tin về các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
- Cung cấp các thông tin của đia phương, bản đồ thành phố, và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy Lễ tân để làm thủ tục C/O.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp theo doanh thu hàng tháng hấp dẫn.
- Được nghỉ 1 ngày/tuần.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác dành cho Nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm làm Bellman hoặc nhân viên Lễ tân ở môi trường Khách sạn từ 4 - 5 SAO trở lên và ít nhất 1 năm.
- Giao tiếp được tiếng Anh cơ bản.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thể ứng tuyển qua:
- Trang Hotel Job
- Zalo: 0941871646
- Nộp trực tiếp tại 263 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu - Khách sạn Malibu.
Hồ sơ bao gồm (không cần công chứng):
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản sao CMND/CCCD; Hộ khẩu/Sổ tạm trú.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Luân 0941.871.646
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.