Mô tả công việc
Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
Thời gian làm việc:
OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp
Làm việc theo ca từ 06:00- 22:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10- 15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ 14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.