Mô tả công việc
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng;
- Cung cấp và làm rõ các yêu cầu chức năng, yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, kế hoạch, tầm nhìn về sản phẩm của khách hàng và các bên liên quan cho nhóm phát triển;
- Lập kế hoạch và Kiểm soát tiến độ;
- Nghiệm thu, chấp nhận hoặc từ chối các kết quả làm việc không đạt chuẩn của nhóm phát triển;
- Thu thập, báo cáo, cung cấp, chia sẻ hoặc làm rõ các thông tin về sản phẩm, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật với khách hàng;
- Hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về mặt tính năng, giao diện, chất lượng, kế hoạch, kỹ thuật của sản phẩm, dự án;
- Tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Cử nhân chuyên ngành Tiếng Nhật, Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
Tiếng Nhật
- Tiếng nhật tương đương N2 trở lên, giao tiếp tốt.
Kỹ thuật
- Có hiểu biết về công nghệ để trao đổi khách hàng và đội phát triển;
- Có kinh nghiệm viết tài liệu dự án;
- Có kinh nghiệm, kiến thức về mảng nhà máy là điểm cộng.
Quản lý dự án
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm làm dự án với vai trò BrSE hoặc PM;
- Có hiểu biết về Agile, Scrum là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 15.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ Gross, deal theo năng lực;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức;
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
ERSOLKELLY is a joint venture established in 2016 between PERSOL HOLDINGS (previously Temp Holdings) and Kelly Services to cater to the rising workforce employment needs of the emerging Asia Pacific market. We are one of the largest workforce solutions providers in the region, spanning over 45 offices across 13 markets including Australia, China, Hong Kong, India, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, South Korea, Taiwan, Thailand and Vietnam.
Our reach, scope, and scale of operations have set the industry standard for cross-border recruitment and holistic workforce solutions. Since its inception, PERSOLKELLY has placed over 59,000 positions across the region and works together with 98% of Fortune 100™ companies for their workforce solution needs.
Review PERSOLKELLY Vietnam.
Cung cấp cho bạn một nền văn hóa học tập tốt
Chế độ thưởng tốt, văn phòng đẹp, trang thiết bị đầy đủ
Môi trường làm việc tệ. Mọi người đều không hữu ích, bạn sẽ không được đào tạo bài bản.